“เบิ้ล ปทุมราช” ถอดเสื้ออวดซิกแพ็กโด่งดังแรงในทวิตเตอร์

              นักร้องหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” ออกอาการสุดปลื้ม หลังไปทำหล่อสร้างซิกแพ็ก เพิ่มความมั่นใจ ทั้งหนุ่มสาวเก้งกวางชะนี ต่างหลงใหลใน Sex appeal จนทำให้เบิ้ล ปทุมราชโด่งดังยอดติดตามพุ่งปรี๊ดใน Twitter ล่าสุดได้มาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW” ถึงความรู้สึกครั้งนี้

เห็นในฟีด Twitter ภาพเบิ้ลถอดเสื้อขึ้นมาเยอะมากเลย รู้ไหมตอนนี้เบิ้ลใน Twitter คนชอบเยอะมาก ?

เบิ้ล : ดีใจครับ จะบอกพี่ว่าเบิ้ลเล่น Twitter มาตั้งแต่ปี 60 เพียงแต่เราไม่ได้เล่นอะไรเลยมา 4 ปี พอมาทำซิกแพ็ก ทั้งควบคุมอาหารและให้คุณหมอช่วย จนมีพี่ช่างแต่งหน้ามาบอกว่า เบิ้ลรู้ตัวไหมเอ็งไม่ได้เล่นทวิตเตอร์แต่ดังในทวิตเตอร์ จนมีแอคเคาท์ปลอมสร้างขึ้นมา บางวันผมก็ไม่ได้ใส่กางเกงในผมก็จะ Live สดของผมแบบขำ ๆ ไม่ได้คิดอะไร แล้วก็จะมีคนที่เขาตัดคลิปไปลงที่ทวิตเตอร์ ก็จะเป็นเทรนด์ในกลุ่มเพื่อน ๆ เกย์ชอบ ผมเพิ่งได้เล่นมา 2 อาทิตย์เองคนมาติดตามเพิ่ม 4 หมื่นกว่าคน

ส่วนใหญ่ภาพที่โพสต์ก็จะเป็นแบบไหน ?

เบิ้ล : ถอดเสื้อผ้า (หัวเราะ) ถ้าอยากได้กำลังใจจะอยู่ในแฟนเพจคือเฮียเบิ้ลไปงานที่ไหน วันนี้รอเอาพวงมาลัยไปให้ แต่ในทวิตเตอร์คือแบบอยากเลียจัง (หัวเราะ) แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเราให้เกียรติกับเพศตรงข้ามทุกเพศอยู่แล้ว

ทำไมถึงตัดสินใจทำ เราไม่มั่นใจในหุ่นหรือว่ายังไง ?

เบิ้ล : จริง ๆ เบิ้ลเคยเป็นทหารมา เราก็จะมีหุ่นที่มันกระชับ เพียงแต่ว่ากระชับในที่นี้หมายถึงเราผอมแห้งจากการออกกำลังกายและคุมอาหารจากในค่าย พอออกมาช่วงหนึ่งปล่อยตัว จริง ๆ แล้วผมไม่ใช่คนที่อ้วนจนดูเผละมาก เพียงแต่บอดี้ของร่างกายไม่สมดุลกันและหน้าท้องคือ จะมีไขมันส่วนเกินที่อยู่ข้าง ๆ เป็นอะไรที่ออกยากมาก ทั้งคุมอาหารทั้งคาดิโอออกกำลังกาย เป็นคนที่ชอบเตะฟุตบอลมากก็ไม่ออก สังเกตว่าผมจะไม่ค่อยถอดเสื้อ ก็เลยลองไปทำที่คลินิก เราไปทำตั้งแต่ต้นปีครับ

พอเราหุ่นฟิตเฟิร์มขึ้นมีผลกับความสัมพันธ์ต่อชีวิตคู่ของเราไหม ?

เบิ้ล : (หัวเราะ) เขาก็ชมว่าดีครับ

Related posts